TIMELINE

Xe đẩy hàng 6 bánh thách thức mọi địa hình

Bạn đang muốn tìm kiếm chiếc xe kéo đẩy hàng lên cầu thang? Có khả năng vượt dốc, leo cầu thang, thích nghi với mọi địa hình di chuyển. Xe đẩy hàng 6 bánh với những ưu điểm nổi trội, xứng đáng là chiếc xe trong mơ mà bạn đang tìm kiếm. Dòng xe này có những ưu điểm nổi trội nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

Xe đẩy cầu thang di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình

Gồm 6 bánh 6 xe hoạt động độc lập, được chế tạo từ cao su đặc, độ đàn hồi và ma sát cực kỳ tốt. Đặc biệt, dưới mỗi bánh xe còn được thiết kế nhựa cao cấp, giúp xe bám chắc trên sàn nhà. Dù đó có là địa hình trơn trượt đi chăng nữa cũng rất an toàn nhé!
Không chỉ có thể, với thiết kế thông minh trên cùng 1 trục theo kiểu tam giác. Tải trọng hàng hóa được phân bổ đều trên mỗi bánh xe. Vì vậy leo dốc, xuống dốc, mặt đường gập ghềnh cũng không trở ngại gì với chiếc xe kéo hàng này.
Chính vì thế, bạn có thể tự đẩy xe hàng hóa lên cầu thang mà không cần sự trợ giúp của bất kỳ ai. Ngay cả chị em phụ nữ cũng có thể di chuyển dễ dàng, nhanh chóng. Đây đích thị là người trợ thủ đắc lực cho nhiều hộ gia đình nhà có nhiều tầng hay ở khu chung cư. Giúp bạn vận chuyển hàng hóa, vật dụng từ các vị trí cao thấp một cách đơn giản.


Xe đẩy cầu thang bền bỉ với thời gian

Các dòng xe đẩy hàng 3 bánh/bên được chế tạo từ chất liệu cao cấp. Không gỉ cũng như không bị ăn mòn, oxy hóa dưới các tác nhân có hại từ môi trường. Đặc biệt, các ống xe được làm từ hợp kim nhôm mang đến sự chắc chắn mà cực kỳ nhẹ.
Với chất liệu ưu việt này thì công việc vệ sinh, làm sạch cũng trở nên đơn giản hơn. Chỉ cần một chiếc khăn vải ẩm để dọn bụi bẩn hay những vết đất trên sàn xe, bánh xe đẩy.

Xe kéo hàng 6 bánh chịu được tải trọng lớn

Chẳng thua kém gì so với những dòng xe kéo hàng bằng tay trên địa hình bằng phẳng. Kiểu xe kéo đẩy hàng 6 bánh như Advindeq TL-35/70 1.350.000 tải trọng đường bằng 70kg, leo cầu thang 35 kg.
Ngoài ra, có thể gấp gọn dễ dàng để cất giữ tại những không gian nhỏ, mà không gây ảnh hưởng đến các hoạt động khác.



Chẳng có lý do gì bạn không sở hữu ngay chiếc xe đẩy chở hàng này nhỉ? Điều quan trọng bạn cần lưu tâm là, tìm địa chỉ bán xe đẩy hàng uy tín mà thôi.
Siêu thị hải minh - một đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng, được khách hàng tin tưởng. Đơn vị có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm, máy móc thiết bị. Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, giá thành ưu đãi, tiết kiệm hơn giá thị trường.

>>>Xem thêmXe chở hàng 2 bánh ứng dụng tuyệt vời?

Xe đẩy hàng 6 bánh thách thức mọi địa hình Xe đẩy hàng 6 bánh thách thức mọi địa hình Reviewed by Siêu thị hải minh on tháng 6 03, 2019 Rating: 5

2 nhận xét:

  1. Dòng xe này có những ưu điểm nổi trội nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.máy hút bụi công suất lớn

    Trả lờiXóa
  2. Vì vậy leo dốc, xuống dốc, mặt đường gập ghềnh cũng không trở ngại gì với chiếc xe kéo hàng này.máy cắt sắt thép

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.