TIMELINE

Cách sử dụng máy ép plastic an toàn và hiệu quả


Máy ép plastic hay còn gọi là máy ép nhựa, máy ép keo, là những chiếc máy mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp trong đời sống như tại các công ty, cơ quan, văn phòng, tiệm in ấn, tiệm chụp ảnh,... dùng để ép ảnh, chứng minh thư, giấy tờ quan trọng,... Cùng tìm hiểu cách sử dụng máy ép plastic qua bài viết sau nhé!

Cách sử dụng máy ép plastic an toàn và hiệu quả

  • Bước 1: Quy trình sử dụng máy cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần làm theo các bước như cắm nguồn và khởi động máy, thời gian khởi động máy thường chỉ kéo dài tầm 3 – 5 phút. 
  • Bước 2: Tiếp đó là điều chỉnh nút nhiệt độ để phù hợp với vật liệu ép dày hay mỏng. 
  • Bước 3: Khi có những chỗ ép bị lỗi bạn có thể sử dụng nút ép tiến hoặc lùi để ép lại những chỗ lỗi ấy. Khi sử dụng xong hãy nhớ chỉnh nhiệt độ về 0, tắt công tắc nhiệt và đợi cho máy nguội hẳn rồi mới rút dây nguồn của máy ra.


Lưu ý: Bạn cần lưu ý một số điều sau đó là mỗi máy ép plastic khác nhau có thể cách sử dụng cũng khác nhau nên bạn cần phải đọc thật kỹ hướng dẫn sử dụng cũng như tham khảo sự tư vấn từ nới bán máy ép đó; giấy tờ khi ép có thể bị cháy do nhiệt độ quá cao vì vậy bạn cần sử dụng nhiệt độ vừa phải, phù hợp với loại giấy đó, bạn có thể thử ép ở nhiệt độ thấp, nếu chưa dính thì tăng nhiệt độ lên; giấy cần ép càng dày thì nhiệt độ phải càng cao; để tránh tình trạng giấy bị co rút trong quá trình ép nóng thì trước đó bạn có thể  ép nguội; 

Khi mua máy ép plastic đã qua sử dụng, bạn cũng nên kiểm tra máy cẩn thận, ép thử để xem máy có còn hoạt động tốt hay không. Và nên dè chừng trước những máy không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng vì rất có thể không mang lại hiệu suất, chất lượng cao mà bạn mong muốn, cũng như dễ hư hỏng.

Như vậy, chỉ cần tiến hành theo các bước trên bạn có thể sử dụng máy ép plastic một cách hiệu quả hơn. Mọi thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ với Siêu thị Điện máy Chính hãng để được tư vấn, hỗ trợ và giải đáp nhanh chóng.
Cách sử dụng máy ép plastic an toàn và hiệu quả Cách sử dụng máy ép plastic an toàn và hiệu quả Reviewed by Siêu thị hải minh on tháng 8 26, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.