TIMELINE

Tư vấn chọn mua máy đóng sách chất lượng cao

Để có thể biến một đống tài liệu ngổn ngang trước mặt thành quyển hay các cuốn số sách nhằm tiện cho việc theo dõi thì bạn cần loại máy gì? Thay vì phải ra các tiệm photocopy, in ấn, quảng cáo,... thì nay sản phẩm máy đóng sách ra đời với thiết kế nhỏ gọn, chức năng đóng gáy sách hiện đại rất tiện lợi cho người dùng. Bài viết sau đây từ Siêu thị Hải Minh sẽ giúp cho các bạn có cái nhìn rõ hơn về các dòng máy đóng hiện đang có trên thị trường hiện nay để có thể chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

1. Máy đóng sách ép nhựa

Máy đóng sách Supu
  • Máy đóng sách ép nhựa phổ biến nhất hiện nay và là dòng sản phẩm sử dụng lược cưa đưa vào mép các chồng giấy nhằm cung cấp kiểu dáng truyền thống với độ dày lên đến 2 inch.
  • Máy đóng sách ép nhựa dễ sử dụng, dễ lắp ráp, bền lâu, tiết kiệm và tái sử dụng.
  • Ứng dụng rộng rãi trong các gia đình cũng như ở hầu hết các trường học và các doanh nghiệp.

2. Máy đóng sách lõi xoắn

Máy đóng sách GBC
  • Máy đóng sách lõi xoắn có lẽ là dễ nhận biết nhất của công nghệ liên kết. Đây là loại mà người ta thường thấy trong sổ tay ghi chép. Máy đóng sách loại này thường được đặt trên bàn hay sàn nhà. Những máy này cũng có sẵn trong cấu hình thủ công hoặc điện. Máy xoắn ốc liên đóng tài liệu theo lỗ đục lỗ trên các trang, chèn các cuộn dây và uốn nếp và cắt các cuộn dây để hoàn tất.
  • Cung cấp hoàn chỉnh tài liệu độc đáo và hiện đại và có thể liên kết các tài liệu lên đến độ dày 1 inch
  • Máy đóng sách gáy xoắn là công cụ lý tưởng cho các khối lượng thấp và thường được sử dụng bởi các tổ chức như trường học và nhà thờ.

3. Máy đóng sách dây kim loại

Máy đóng sách Silicon
  • Vòng dây kim loại kết hợp của lõi xoắn và nhựa lược kết dính tài liệu lại. Vòng dây dẫn bên trong thiết kế được lặp đôi. Sau khi chèn tài liệu vào, vòng dây này sẽ được đóng riêng biệt.
  • Cung cấp một kiểu dáng kim loại sạch sẽ và phong cách với độ dày 1 inch
  • Máy đóng sách loại này thường đóng các bài thuyết trình liên kết, hướng dẫn sử dụng và doanh số vật liệu bán hàng.

4. Máy đóng sách bằng keo/nhiệt từ

Máy đóng sách keo nhiệt
Không giống các loại khác, máy đóng sách kết dính bằng loại dây keo dán bên ngoài sẽ không đục lỗ trên tài liệu, kể cả ko sử dụng miếng chèn để định vị. Và máy chỉ dùng bằng nhiệt từ cho keo kết dính tài liệu.

Một số lưu ý:
  • Đối với những đơn vị đóng ít, thì nên dùng máy đóng sách gáy xoắn kẽm. Vì nó đóng khít nên không bị rơi giấy ra ngoài. Máy đóng sách dùng gáy xoắn kẽm có hai loại: Gáy xoắn kẽm hình vuông và gáy xoắn kẽm hình tròn. Gáy xoắn kẽm hình tròn đẹp nhưng ít có trên thị trường hơn là gáy xoắn kẽm hình vuông.
  • Nếu đóng số lượng nhiều bạn nên dùng lò xo nhựa kiểu lỗ hình chữ nhật, vừa dễ mua gáy xoắn vừa có nhiều mẫu mã để lựa chọn. Các đơn vị làm dịch vụ đóng sách cũng hay sử dụng máy đóng sách dùng gáy xoắn nhựa để thuận tiện hơn cho khách hàng.
Như vậy, với thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan cũng như cụ thể hơn về các loại máy đóng sách trên thị trường hiện nay. Nếu có gì còn thắc mắc về may dong sach, quý khách hàng có thể liên hệ với Siêu thị Hải Minh để được tư vấn và giải đáp ngay tức thì nhé!
Tư vấn chọn mua máy đóng sách chất lượng cao Tư vấn chọn mua máy đóng sách chất lượng cao Reviewed by Siêu thị hải minh on tháng 8 22, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.