TIMELINE

10 lưu ý quan trọng khi vận hành máy ép plastic dành cho bạn

Máy ép plastic hay còn gọi là máy ép nhựa, máy ép ảnh đang được thị trường người tiêu dùng Việt Nam tin dùng để tăng đồ bền và đẹp cho sản phẩm được ép như hình ảnh, CMND, giấy tờ quan trọng,... Sau đây, nhằm giúp quý khách sử dụng máy ép plastic cho hiệu quả cao, Siêu thị Hải Minh xin chia sẻ 10 lưu ý quan trọng khi sử dụng máy ép plastic. 

10 lưu ý quan trọng khi vận hành máy ép plastic dành cho bạn
Khi sử dụng máy ép plastic chúng ta cần lưu ý 10 điều sau để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả công việc cũng như tăng độ bền cho máy như:
  1. Bạn nên nhớ luôn rút phích cắm điện khi không sử dụng.
  2. Bảo vệ chống lại các nguy cơ nguy hiểm điện. Không nhúng dây nguồn,cắm hoặc thiết bị vào nước hoặc chất lỏng khác, hoặc sử dụng gần nước.
  3. Nếu dây điện bị hư hỏng, nó phải được thay thế bởi một kỹ sư có trình độ trong đặt hàng để tránh gây nguy hiểm.
  4. Thiết bị này không dành cho người dùng (bao gồm cả trẻ em), với giảm khả năng thể chất, giác quan hoặc tâm thần hoặc thiếu kinh nghiệm hayhiểu biết. Họ cần được giám sát và hướng dẫn việc sử dụng cácthiết bị, bởi một người chịu trách nhiệm cho sự an toàn của họ.
  5. Không cho bất kỳ vật kim loại hoặc các vật lạ khác như đồ trang sức, tóc,ngón tay hoặc quần áo vào máy.
  6. Không sử dụng thiết bị với ổ cắm hay dây điện bị hư hỏng hoặc sau thiết bị đã gặp trục trặc hoặc trở nên hư hỏng trong một số cách.
  7. Không sử dụng khăn lau bình phun hoặc chất tẩy rửa.
  8. Không được xịt bất cứ điều gì vào hoặc bôi trơn thiết bị.
  9. Tháo kẹp giấy và các nhu yếu trước khi cán.
  10. Các thiết bị phải được lắp đặt gần ổ cắm ổ cắm và ổ cắm nên dễ dàng tiếp cận.
Với 10 lưu ý này bạn có thể yên tâm sử dụng máy ép plastic chính hãng một cách hiệu quả và an toàn nhất. Ngoài ra, quý khách hàng có thể liên hệ với Hải Minh để được giải đáp cụ thể và chuẩn xác nhất các vấn đề còn vướng mắc! 

10 lưu ý quan trọng khi vận hành máy ép plastic dành cho bạn 10 lưu ý quan trọng khi vận hành máy ép plastic dành cho bạn Reviewed by Siêu thị hải minh on tháng 9 11, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.