TIMELINE

Mách bạn địa chỉ mua máy đóng sách giá rẻ, chính hãng

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán máy đóng sách? Tuy nhiên, bạn vẫn chưa biết nơi nào cung cấp máy đóng sách giá rẻ, chính hãng?! Vậy sau đây, Siêu thị Hải Minh xin đề cử đơn vị chúng tôi - nơi chuyên cung cấp máy đóng sách chất lượng cao với mức giá cạnh tranh và phù hợp nhất cho mọi khách hàng. Cùng theo dõi bài viết để có quyết đinh mua máy đóng sách ưng ý nhất nhé!

Siêu thị Hải Minh hiện là nhà phân phối cung cấp máy đóng sách nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng với giá cạnh tranh như: máy đóng sách Silicon, máy đóng sách Supu, máy đóng sách DSB,...
Với máy đóng sách mua tại Hải Minh, các bạn có thể dễ dàng lưu trữ những hồ sơ, tài liệu theo từng tờ bằng lò xo kẽm hoặc nhựa, có thể tháo ra hoặc cho thêm vào tùy theo nhu cầu của người sử dụng.
Bạn được gì khi mua máy đóng sách tại Siêu thị Hải Minh?
  • Bạn có thể yên tâm về chất lượng hàng khi mua máy đóng sách chính hãng tại chúng tôi, các sản phẩm bán ra luôn có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo 100% là hàng chính hãng, uy tín chất lượng.
  • Bạn chỉ cần chọn lựa, việc giao hàng và lắp đặt đã có nhân viên của chúng tôi lo.
  • Khách hàng mua máy đóng sách số lượng lớn sẽ được giảm giá đáng kể
  • Bạn có thể thỏa sức tìm hiểu và lựa chọn các mẫu mã hay các hãng sản xuất mà bạn yêu thích, vì các sản phẩm tại của hàng rất đa dạng phong phú và có xuất xứ từ nhiều nước.
  • Với mức giá rất hợp lý, cạnh tranh với các đơn vị khác cùng khu vực.
 Top 4 máy đóng sách bán chạy nhất Hải Minh
Chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng những model máy đóng sách bán chạy và đang được ưa chuộng nhất hiện nay:
1/ Máy đóng sách gáy nhựa Silicon BM-CB200
Đóng bằng tay, đục lỗ 15 tờ/ lần (lỗ hình chữ nhật). Máy đóng sách gáy lò xo nhựa này có thể đục được các khổ giấy: A4 Giấy đóng lên đến 500 tờ với mọi kích cỡ.
Giá bán: 1.700.000VNĐ
2/ Máy đóng sách gáy nhựa Silicon BM-CB2000
Máy đóng sách gáy nhựa Silicon BM-CB2000 tiến hành đóng sách bằng tay. Đục lỗ 25 tờ/lần (lỗ hình chữ nhật). Đục được các khổ giấy: A4,A5,B5. Dùng với mọi kích thước lò xo xoắn nhựa: (4.5mm đến 50m)
Giá bán: 3.200.000VNĐ
3/ Máy đóng sách gáy xoắn nhựa DSB CB-122
Máy đóng lò xo nhựa 21 lổ. Máy đóng lổ hình chữ nhật 3x8mm với số lượng giấy đục lổ: 8-12 tờ A4 (70gms)/lần. Số lượng giấy gắn vào lò xo tối đa được 500 tờ Lò xo sử dụng: 6mm – 51mm (20 - 500 tờ)
Giá bán: 1.890.000VNĐ
4/ Máy đóng sách gáy xoắn kẽm DSB WR-150
Máy đóng lò xo kẽm 34 lổ. Đóng lổ hình vuông 4X4mm. Hệ thống đóng bằng tay với số lượng giấy đục lổ: 8-12 tờ A4 (70gms)/lần và số lượng giấy gắn vào lò xo tối đa được 130 tờ.
Giá bán: 3.100.000VNĐ
Siêu thị Hải Minh luôn là địa chỉ đáng tin cậy nhất cho bạn khi mua máy đóng sách giá rẻ!!! Hãy đến với chúng tôi để có cơ hội mua ngay máy đóng sách chất lượng nhất thị trường.
Mách bạn địa chỉ mua máy đóng sách giá rẻ, chính hãng Mách bạn địa chỉ mua máy đóng sách giá rẻ, chính hãng Reviewed by Siêu thị hải minh on tháng 9 16, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.