TIMELINE

Máy ép plastic YT 320 rulo lớn có những tính năng nổi bật gì?

Với thiết kế nhỏ gọn, tính năng ép tốt nên máy ép plastic YT 320 rulo lớn đang là sản phẩm máy ép plastic được ứng dụng và ưu ái nhất trong các cửa hàng quảng cáo, văn phòng, dịch vụ in ấn, gia đình,… Tìm hiểu thêm về máy ép plastic YT 320 rulo lớn này qua bài viết dưới đây cùng Hải Minh nhé!

Máy ép plastic YT 320 rulo lớn có những tính năng nổi bật gì?
Trong thời đại ngày nay, máy ép plastic là thiết bị văn phòng không thể thiếu trong việc ép các giấy tờ, tài liệu quan trọng,… Và máy ép plastic YT 320 rulo lớn đang là sản phẩm được đa số người dùng lựa chọn nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu các tính năng nổi bật đã chiếm trọn lòng tin của máy ép plastic YT 320 rulo lớn. Cụ thể:
  • Máy ép plastic  YT 320 rulo lớn có thể ép được khổ A3 và A4,...: Đây là loại máy ép Plastic YT 320 có phi 26 ép kỹ và đẹp hơn so với loại rulo nhỏ, có thể ép các loại khổ A3, A4 và những loại giấy tờ nhỏ hơn, với tốc độ ép đạt 650 mm/phút nhanh chóng và chất lượng ép rất đẹp.
  • Thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng đẹp: Với kích thước 540x250x150 mm, trọng lượng chỉ 8kg, máy ép plastic  YT 320 rulo lớn tiện lợi cho việc di chuyển, mẫu mã, kiểu dáng đẹp, máy ép Plastic YT 320 rulo lớn này phù hợp với không gian văn phòng sang trọng, đơn giản sử dụng.
  • Máy ép plastic  YT 320 rulo lớn có thể ép được ở cả 2 chế độ: Máy ép plastic YT 320 có 2 chế độ Ép nhiệt và ép nguội rất tiện lợi cho bạn sử dụng tùy theo mục đích ép của mình.
  • Sử dụng 4 rulo nhiệt, hạn chế tối đa kẹt giấy: YT 320 là sản phẩm máy ép plastic sử dụng 4 rulo nhiệt 2 nóng -2 nguội nên hạn chế tối được tình trạng kẹt giấy cùng hệ thống kiểm soát nhiệt độ ép kỹ thuật số cho chất lượng ép cao, có thể điều khiển chạy tới chạy lùi và tăng giảm nhiệt độ theo ý thích xuất ra bản ép hoàn chỉnh hơn.
  • Máy được cài đặt hệ thống kiểm soát nhiệt độ ép: Máy ép plastic YT 320 được cài đặt hệ thống kiểm soát nhiệt độ ép kỹ thuật số cho chất lượng ép cao, có thể điều khiển chạy tới chạy lùi và tăng giảm nhiệt độ theo ý thích.
  • Máy ép plastic  YT 320 rulo lớn thường sử dụng trong các dịch vụ in ấn, quảng cáo, ép các giấy tờ trong trường học, ép được bằng lái, CMND, bằng khen, ép ảnh, thẻ xe và giấy tờ các loại giúp tăng độ bền và bóng đẹp cho sản phẩm.
5 bước sử dụng máy ép plastic YT 320 rulo lớn hiệu quả
Máy ép plastic yt 320 rulo lớn giúp bạn lưu giữ, ép plastic hoặc ép dẻo những tài liệu quan trọng cần thiết giúp bảo quản được chúng trong thời gian dài. Và để sử dụng amsy đúng cách, tăng hiệu quả làm việc và nâng cao độ bền cho máy, bạn tiến hành theo các bước sau:
  • Bước 1: Để sử dụng máy ép plastic yt 320 rulo lớn bạn chỉ cần cắm điện vá sau đó vặn núm điều chỉnh nhiệt độ để kim đồng hồ ở mức độ 145 đến 170 tuỳ vào chất liệu của miếng ép dầy hay mỏng.
  • Bước 2: Sử dụng các công tắc để điều chỉnh tiến lùi khi đang ép để ép những chỗ bị ép lỗi.
  • Bước 3: Khi đã ép xong nếu không muốn dùng máy nữa bạn nên vặn núm điều chỉnh nhiệt độ về số 0 rồi tắt công tắc đèn nhiệt đợi sau đó đợi cho máy nguội hẳn rồi mới rút nguồn của máy ra.
  • Bước 4: Tùy độ dày mỏng của loại giấy cần ép mà ta có thể điều chỉnh sao cho phù hợp. Nếu giấy càng dày thì để nhiệt độ cao và ngược lại nếu giấy mỏng thì để ở nhiệt độ thấp tránh trường hợp giấy bị cháy rách.
  • Bước 5: Để tránh tài liệu, giấy tờ ép bị cháy nên sử dụng nhiệt độ vừa phải thử ở nhiệt độ thấp trước. Nếu cảm thấy chưa dính thì ép lại với nhiệt độ cao hơn.

Như vậy, với cách sử dụng máy ép plastic yt 320 rulo lớn trên, bạn có thể yên tâm sử dụng máy ép một cách hiệu quả mà không lo ngại vấn đề gì cả. 

Nếu có nhu cầu mua máy ép plastic yt 320 rulo lớn, bạn hãy liên hệ với Hải Minh theo địa chỉ:
Công Ty TNHH TMDV Xuất Nhập Khẩu HẢI MINH:

  • Hotline: 0932 196 898 – Email: sieuthihaiminh@gmail.com
  • Trụ sở chính: 5A Đường D3 (Giao đường D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh  (Có bãi đậu Ô Tô )
  • Chi nhánh Hà Nội: Số 1 Ngõ 495, Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, Hà Nội (Có bãi đậu Ô Tô)

>> Xem thêm:






Máy ép plastic YT 320 rulo lớn có những tính năng nổi bật gì? Máy ép plastic YT 320 rulo lớn có những tính năng nổi bật gì? Reviewed by Siêu thị hải minh on tháng 10 12, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.