TIMELINE

“Tiết lộ” 4 loại đầu đọc mã vạch giá rẻ phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều lọi đầu đọc mã vạch, tuy nhiên được người tiêu dùng sử dụng phổ biến nhất là 4 loại đầu đọc mã vạch giá rẻ tốt nhất: bút đọc mã vạch, đầu đọc mã vạch lazer, đầu đọc mã vạch CCD và đầu đọc dựa trên camera. Mỗi loại sẽ sử dụng công nghệ đọc mã vạch khác nhau, nhưng mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về 4 loại đầu đọc mã vạch giá rẻ phổ biến nhất hiện nay qua bài viết sau từ Hải Minh nhé!
Đầu đọc mã vạch giá rẻ dùng phổ biến tại các siêu thị, cửa hàng bán lẻ
 4 loại đầu đọc mã vạch giá rẻ phổ biến nhất hiện nay

1/ Đầu đọc mã vạch laser

Máy quét laser là một trong những sản phẩm đầu đọc mã vạch giá rẻ cũng làm việc theo cùng một cách như bút đọc mã vạch ngoại trừ việc sử dụng một chùm tia laser như là nguồn sáng và thường được sử dụng một lăng kính xoay để quét tia laser qua lại trên mà vạch. Giống như bút đọc mã vạch, một diot ảnh được sử dụng để đo cường độ của ánh sáng phản xạ trở lại từ mã vạch.

2/ Bút đọc mã vạch

Bút đọc mã vạch bao gồm một nguồn sáng và một diot ảnh được đặt cạnh nhau bên trong đầu của một cây bút. Để đọc mã vạch bạn cần kéo đầu bút ra, cường độ ánh sáng phản xạ trở lại nguồn sáng và tạo ra một dạng sóng được sử dụng để đo độ rộng của các vạch và khoảng trống trong mã vạch. Các thanh tối trong mã vạch sẽ hấp thụ ánh sáng và khoảng trống màu trắng phản chiếu ánh sáng để các dạng sóng điện áp được tạo ra bởi các diot ảnh là một bản sao chính xác của mô hình các thanh và không gian khoảng trống trong mã vạch.

Bút đọc mã vạch và đầu đọc mã vạch laser có thể được mua với độ phân giải khác nhau để có thể đọc mã vạch của các kích cỡ khác nhau. Độ phân giải đầu đọc mã vạch giá rẻ được đo bằng kích thước của chấm của ánh sáng phát ra bởi nó.

3/ Đầu đọc mã vạch giá rẻ trang bị camera

Đầu đọc mã vạch trang bị camera là loại mới nhất của đầu đọc mã vạch giá rẻ hiện nay. Đây là đầu đọc mã vạch giá rẻ có trang bị camera dựa trên việc sử dụng một máy quay nhỏ để chụp ảnh của một mã vạch. Đầu đọc sau đó sẽ sử dụng các kĩ thuật xử lý hình ảnh kĩ thuật số tinh vi để giải mã mã vạch.

Đầu đọc mã vạch này cũng sử dụng các công nghệ CCD giống như một đầu đọc mã vạch giá rẻ CCD ngoại trừ việc thay vì có hàng trăm cảm biến, đầu đọc mã vạch giá rẻ có camera có hàng trăm hàng cảm biến sắp xếp theo hai chiều để chúng có thể tạo ra một hình ảnh.
Đầu đọc mã vạch giá rẻ mang lại nhiều lợi ích khi sử dụng

4/ Đầu đọc mã vạch giá rẻ sử dụng công nghệ CCD

Đầu đọc mã vạch CCD là loại đầu đọc mã vạch giá rẻ sử dụng một mảng hàng trăm các cảm biến ánh sáng nhỏ xếp hàng liên tiếp vào hệ thống của đầu đọc mã vạch này. Mỗi cảm biến được dùng như một diot ảnh để đo cường độ của ánh sáng ngay ở phía trước nó. Mỗi cảm biến ánh sáng trong đầu đọc mã vạch giá rẻ CCD là vô cùng nhỏ vì có hàng trăm bộ cảm biến xếp hàng trong một hàng, một mô hình điện áp giống với mô hình trong mã vạch được tạo ra trong máy đọc bằng cách tuần tự  đó điện áp trên mỗi cảm biến trên hàng đó.

Sự khác biệt quan trọng giữa đầu đọc mã vạch giá rẻ CCD và bút đọc mã vạch hay đầu đọc mã vạch laser là đầu đọc mã vạch CCD là đo bằng việc phát ra ánh sáng xung quanh từ mã vạch trong khi bút hay máy laser đo ánh sáng phản chiếu của một tần số cụ thể.

Việc sắm thiết bị dau doc ma vach gia re sẽ là sự trang bị hoàn hảo nhất cho cửa hàng, doanh nghiệp của bạn. Với những kiến thức trên, hy vọng bạn có thể hiểu hơn về các loại đầu đọc mã vạch giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay.
Mua ngay đầu đọc mã vạch cho cửa hàng cửa bạn khi có nhu cầu
Và ngay khi có nhu cầu sử dụng đầu đọc mã vạch, bạn có thể gọi đến số máy 0932 196 898 hoặc gửi thắc mắc về địa chỉ hộp thư sieuthihaiminh@gmail.com. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp tại 5A Đường D3 (Giao đường D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh để được nhân viên Hải Minh tư vấn kịp thời và nhanh chóng nhất!


>> Xem thêm:
“Tiết lộ” 4 loại đầu đọc mã vạch giá rẻ phổ biến nhất hiện nay “Tiết lộ” 4 loại đầu đọc mã vạch giá rẻ phổ biến nhất hiện nay Reviewed by Siêu thị hải minh on tháng 11 08, 2017 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. Giống như bút đọc mã vạch, một diot ảnh được sử dụng để đo cường độ của ánh sáng phản xạ trở lại từ mã vạch. may bam co

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.