TIMELINE

Máy cắt gạch cầm tay Bosch mang đến 3 lợi ích khi sử dụng

Máy cắt gạch cầm tay Bosch (máy cắt đá) không còn xa lạ với nhiều người thợ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết hết những lợi ích mà nó mang lại. Siêu thị Hải Minh xin chia sẻ về 3 lợi ích khi dùng máy cắt gạch, đá Bosch để bạn tham khảo.

3 lợi ích khi dùng máy cắt gạch cầm tay Bosch

Máy cắt Bosch GDM 121

1. Thiết kế an toàn, dễ sử dụng

Thiết kế nhỏ, gọn, dễ sử dụng. Tay nắm kiểu dáng công thái học với những điểm trũng và báng mềm giúp chống trượt và đem lại thêm tiện lợi trong quá trình thao tác. Máy được thiết kế các lỗ thông gió được thiết kế đặc biệt để tách bụi và cho khả năng tuần hoàn gió tối ưu. Gờ vành ổ đỡ phẳng với thiết kế kênh giúp ngăn ngừa tình trạng tích bụi.

2. Công suất mạnh mẽ, độ chính xác cao

Máy cắt gạch, đá được thiết kế với công suất có thể lên đến 1500W tùy từng máy, giúp tiến độ thi công nhanh chóng hơn. Mô-tơ mạnh mẽ cho tuổi thọ dài hơn. Máy cắt gạch, đá Bosch là sản phẩm chính hãng của Bosch, sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức, có độ chuẩn xác cao, đảm bảo mang đến hiệu quả công việc tối ưu và thời gian sử dụng lâu dài.

3. Máy cắt gạch Bosch tiện dụng, tiết kiệm

Với cách cắt gạch truyền thống, ta phải cầm tay để mài làm cho nó có tính lưu động không cao. Máy căt gạch có thể tạo góc nhìn vạch cắt rõ ràng trong tầm 45 độ và 90 độ trong khi cắt, tấm đế nhỏ gọn có thể điều chỉnh được để thực hiện góc cắt xiên 45 độ. Đặc biệt nó còn được thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt giúp bạn cắt dễ dàng và chính xác nhất.

Trên đây là một số thông tin về lợi của máy cắt gạch, đá cầm tay Bosch để bạn hiểu rõ. Nếu bạn đang cần tìm một đại lý Bosch uy tín tại TpHCM, hãy ghé Siêu thị Hải Minh. Tại đây, bạn có thể xem nhiều các sản phẩm máy cắt gạch bàn, máy cắt gạch khác cũng như những sản phẩm chính hãng khác của Bosch như: máy cắt gỗ cầm tay Bosch, máy khoan Bosch, máy cắt sắt Bosch,…

Siêu thị Hải Minh là cầu nối uy tín số 1 giữa các nhà cung cấp máy móc công nghiệp hàng đầu trên thế giới với các doanh nghiệp, nhà đầu tư, khách hàng tại Việt Nam.

Chúng tôi luôn đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển với khách hàng và đối tác, để mỗi khách hàng và đối tác khi đến với chúng tôi đều trở thành thành viên tích cực đóng góp vào sự phát triển vững bền của chúng tôi.

Hải Minh cam kết cung cấp các sản phẩm máy cắt gạch chính hãng của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới với giá cả cạnh tranh nhất và dịch vụ tận tình chuyên nghiệp nhất nhằm mang lại giá trị bền vững cho các công trình.

Siêu thị Hải Minh tự hào là vì đã hơn 10 năm cung cấp may cat gach với giá rẻ, chính hãng cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo. Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc qua hotline: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139.

Máy cắt gạch cầm tay Bosch mang đến 3 lợi ích khi sử dụng Máy cắt gạch cầm tay Bosch mang đến 3 lợi ích khi sử dụng Reviewed by Siêu thị hải minh on tháng 6 13, 2018 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. Máy được thiết kế các lỗ thông gió được thiết kế đặc biệt để tách bụi và cho khả năng tuần hoàn gió tối ưu. Gờ vành ổ đỡ phẳng với thiết kế kênh giúp ngăn ngừa tình trạng tích bụi. may thai cay chuoi

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.