TIMELINE

Tời điện KENSEN PA 200 nâng 200kg dễ dàng

Siêu thị Điện máy Chính Hãng phân phối tời điện chính hãng, giá tốt hàng đầu Việt Nam. Thương hiệu tời điện Kensen PA200 có độ bền cao, được trang bị hệ thống giới hạn hành trình, hệ thống bảo vệ động cơ tiên tiến nhất đảm bảo an toàn cho công việc của người dùng.
Tời điện Kensen PA 200 được sản xuất theo công nghệ Châu Âu có độ bền cực cao đem lại sự an toàn cho người sử dụng. được thiết kế tương đối nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ nên tời điện có thể dễ dàng di chuyển đi làm việc tại nhiều công trình khác nhau.

Đặc điểm nổi bật của tời điện Kensen PA 200

  • Sản phẩm dễ dàng di chuyển lên xuống  nhằm dễ dàng xử lý tình huống kéo vật nặng
  • Kích thước nhỏ gọn, đơn giản về mặt kết cấu, trọng lượng nhẹ
  • Điện áp sử dụng 1 pha (220v) nên dễ dàng phục vụ cho công tác thi công
  • Không gây ô nhiễm môi trường, vận hành, sử dụng dễ dàng.

Tời điện Kensen PA 200 dễ dàng sử dụng theo hướng mà người điều kiển sử dụng để nâng và hạ các vật nặng từ mặt đất lên cao hoặc tư trên cao xuống dưới mặt đất. Chiều cao tốt nhất mà tời điện Kensen PA 200 có thể làm việc lên tới 12 mét phù hợp với mọi công trình xây dựng vừa và nhỏ cũng như bốc dỡ hàng hóa. Có cấu tạo đơn giản nên dễ dang vệ sinh và bảo trì sau giờ làm việc.

Sử dụng điện áp 220 V tời điện Kensen có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi thật tiện lợi. Trọng tải có thể nâng hạ của tời điện kensen PA 200 lên tới 200 kg. Đây là một công cụ lý tưởng cho mọi công trình.


Hãy liên hệ sớm với chúng tôi theo số máy 0932 196 898 hoặc gửi thư về email sieuthihaiminh@gmail.com để được trao đổi, giải đáp vấn đề mua hàng nhanh chóng nhất. Nếu có thời gian thì hãy đến trực tiếp công ty chúng tôi tại địa chỉ: 5A Đường D3 (hướng từ số 143 đường D1 vào), Phường 25, Q.Bình Thạnh (ngã 4 chân cầu Sài Gòn, từ Pearl Plaza đi vào). Hải Minh luôn sẵn sàng với nhu cầu của bạn!
Tời điện KENSEN PA 200 nâng 200kg dễ dàng Tời điện KENSEN PA 200 nâng 200kg dễ dàng Reviewed by Siêu thị hải minh on tháng 6 11, 2018 Rating: 5

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.