TIMELINE

Máy ép plastic giá rẻ Yamafuji XL-12 công nghệ Nhật Bản, ép tài liệu siêu bền!

Máy ép plastic giá rẻ dòng Yamafuji có thể ép nóng, ép nguội các loại khổ giấy A3, A4 với tốc độ ép lên tới 560-600mm/Phút nhanh chóng. Ngoài ra máy được trang bị thêm một loạt các tính năng thông minh như chức năng chống kẹt giấy và chức năng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng mảng ép và có thêm đồng hồ đo nhiệt độ bảo đảm sản phẩm khi được cán qua máy sẽ bóng hơn và bền hơn khi sử dụng.

Siêu thị điện máy Chính hãng của Hải Minh xin giới thiệu đến quý khách sản phẩm máy ép Plastic Yamafuji XL-12 sử dụng công nghệ Rulo tiên tiến giúp ép đều và đẹp hơn các loại máy ép sử dụng bóng đèn thông thường.

Đánh giá tính năng ưu việt của Máy ép Plastic YAMAFUJI XL-12

Chức năng ép tài liệu chuyên dụng

- Máy ép plastic Yamafuji có vỏ máy và thân máy được làm bằng chất liệu kim loại cao cấp siêu bền, hạn chế tối đa tình trạng rơi rớt làm hư hỏng máy, bảo vệ 4 con lăn tốt hơn, vận hành im lặng không ảnh hưởng tới những người quanh bạn.

- Thiết kế với kiểu dáng hiện đại và kích thước nhỏ gọn phù hợp cho nhiều không gian văn phòng, dễ dàng di chuyển địa điểm. Thời gian làm nóng nhanh.

- Máy ép Plastic YAMAFUJI XL-12 chuyên dùng để ép plastic, nhựa, ép dẻo các loại đồ vật quan trọng như là: Bằng khen, bằng lái xe, CMND, ép ảnh, và nhiều loại giấy tờ khác. Vì thế nó được sử dụng khá phổ biến trong các nghành như: dịch vụ in ấn, quảng cáo với mục đich giúp tăng độ bền và bóng đẹp cho sản phẩm.
Nút vặn của máy ép Plastic Yamafuji XL-12

Sử dụng Rulo đốt trong nóng đều

- YAMAFUJI XL-12 sử dụng Rulo băng tải đốt trong nóng đều trên lớp mặt của giấy bóng, khi ép sức nóng được tỏa đều cho bản ép đều và đẹp khác với các loại máy sử dụng bóng đèn để ép. Rulo lớn cho tốc độ ép nhanh và chắc, bản ép đẹp, phù hợp sử dụng cho những doanh nghiệp lớn, kinh doanh dịch vụ,…

Thiết kế hiện đại, cấu trúc chắc chắn, nhỏ gọn

- Máy ép nhựa plastic có chức năng điều chỉnh được nhiệt độ cho từng loại giấy nên máy có thể ép được nhiều loại giấy ép khác nhau

- Phía bên phải của máy có đồng hồ báo nhiệt độ, giúp dễ dàng kiểm soát nhiệt độ của máy khi ép

- Tốc độ làm nóng máy nhanh, dễ dàng sử dụng

- Máy chỉ nặng 9kg gọn nhẹ dễ di chuyển
Bảng điều khiển của máy ép Plastic Yamafuji XL-12

Cách sử dụng máy ép Plastic Yamafuji XL-12

- Để sử dụng máy ép Plastic Yamafuji XL-12 bạn chỉ cần cắm nguồn, bật công tắc nguồn và vặn núm điều chỉnh nhiệt độ để kim đồng hồ ở mức độ phù hợp nhất, tuỳ theo chất liệu của phim ép dầy hay mỏng.

- Đợi cho đèn báo màu xanh sáng là bạn có thể sử dụng máy để ép nóng.

- Máy có chế độ ép 2 chiều tiến và lùi khi bạn điều chỉnh nút bấm ở giữa bảng điều khiển.

- Máy còn có chế độ ép nguội sử dụng trong trường hợp giấy tờ bị cong, vênh… mà bạn cần ép lại

- Khi sử dụng xong bạn nhớ để máy nguội và rút dây nguồn, bảo quản máy ở nơi khô thoáng
Máy ép Plastic Yamafuji XL-12 ép nhanh, đều và đẹp

Thông số kỹ thuật của máy Máy ép Plastic Yamafuji XL-12

  • Công nghệ Nhật Bản
  • Độ rộng cán tối đa: 320mm (A3, A4, CMND)
  • Tốc độ cán: 600mm
  • Nhiệt độ hoạt động: 0 – 160 độ C
  • Động cơ: Động cơ xoay chiều AC
  • Khả năng thích ứng nhiệt độ rộng: 80 – 160 độ C 
  • Bảo hành: 12 tháng

Đặt mua máy ép plastic giá rẻ, chất lượng ở đâu?

Siêu thị Điện máy Chính hãng chuyên cung cấp máy ép plastic a4, a3,... chính hãng, chất lượng cao. Bạn có thể đến ngay với chúng tôi khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm. 

Có ba cách Siêu thị Hải Minh tiếp nhận đơn hàng, yêu cầu mua sản phẩm của khách hàng:
1. Khách hàng đến trực tiếp tại địa chỉ trụ sở công ty tại: 5A Đường Võ Oanh (số cũ 5A Đường D3), phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. Ở đây nhân viên kinh doanh sẽ trực tiếp nhận yêu cầu đặt hàng, cũng như tư vấn cụ thể về giá cả, cách dùng,... phù hợp nhất cho bạn.

2. Tiếp nhận yêu cầu thông qua hộp thư trực tuyến sieuthihaiminh@gmail.com, khách hàng có thể gửi mail theo cách thông thường qua máy tính của mình; hoặc nhanh chóng hơn, gửi mail yêu cầu in ấn thông qua thao tác bấm và gửi được ứng dụng trên điện thoại cảm ứng hoặc máy tính bảng.

3. Gọi ngay đến hệ thống số điện thoại nhanh của chúng tôi qua (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để trò chuyện ngay cùng nhân viên kinh doanh nhiệt tình từ Hải Minh.

Máy ép nhựa plastic giá rẻ, chất lượng, giao hàng và bảo hành tận nơi nhanh chóng từ Siêu thị điện máy Chính hãng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay!

Máy ép plastic giá rẻ Yamafuji XL-12 công nghệ Nhật Bản, ép tài liệu siêu bền! Máy ép plastic giá rẻ Yamafuji XL-12 công nghệ  Nhật Bản, ép tài liệu siêu bền! Reviewed by Siêu thị hải minh on tháng 9 04, 2018 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. máy ép Plastic Yamafuji XL-12 sử dụng công nghệ Rulo tiên tiến giúp ép đều và đẹp hơn các loại máy ép sử dụng bóng đèn thông thường. gia may thai cay chuoi

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.