TIMELINE

Mua máy cắt plasma HERO BEP 50 ở Bình Thạnh

Bạn đang có nhu cầu mua máy cắt plasma HERO BEP 50 ở Bình Thạnh? Vậy hãy đến ngay Siêu thị Hải Minh ở địa chỉ: 5A Đường Võ Oanh (số cũ 5A Đường D3), phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh để được đặt mua hàng nhanh chóng. 

Đặc điểm của máy cắt plasma HERO BEP-50


  • Thiết kế gọn với kích thước 21x40x24cm, trọng lượng nhẹ chỉ 15 kg nên bạn có thể dễ dàng di chuyển hay vận chuyển nó đến nơi làm việc mà bạn muốn.
  • Tốc độ cắt nhanh, đẹp với chiều dày cắt tối đa 10 mm và chiều dày cắt liên tục 7 mm.
  • Sản phẩm được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn của quốc tế và được cấp giấy chứng nhận CCC.
  • Trọng lượng nhẹ, cải thiện tiết kiệm điện.
  • Điện thế vào của máy là 1 PHA – 220V, nên bạn có thể sử dụng nguồn điện dân dụng, gia đình dễ dàng, tiện lợi.
  • Công suất của máy cắt plasma HERO BEP-50 là 10.6 KVA
  • Chế tạo cacbon théo, cầu đường, nhà máy chế biến đường ống, sản xuất cơ khí.

Máy cắt plasma HERO BEP-50 được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn của quốc tế và được cấp giấy chứng nhận CCC. Với công suất cao 10.6 KVA nên được nhiều thợ, kỹ thuật sử dụng máy cắt kim loại.

Hãng HERO POWER được thành lập vào năm 1993 với tên gọi là Hero Power Technology Corp. (Đài Loan) chuyên sản xuất các loại máy hàn, cắt kim loại. Hệ thống dịch vụ nhanh chóng và đạt hiệu quả cao, sản phẩm của HERO POWER đã có mặt trên nhiều thị trường như Đài Loan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái lan, Việt Nam, Trung Quốc và các nước khác.

Hướng dẫn quý khách mua hàng trực tuyến tại website "Sieuthihaiminh.vn"


  • Bước 1: Tìm sản phẩm cần mua

Tìm nhanh khi đã biết tên sản phẩm: Bạn chỉ cần gõ “tên sản phẩm” và box tìm kiếm, hệ thống sẽ gợi ý bạn tên sản phẩm đúng nhất hiện có trong hệ thống.

Chọn sản phẩm ngay trên trang chủ hay vào các mục sản phẩm nhỏ hơn để chọn sản phẩm.

  • Bước 2: Xem thông tin và lựa chọn sản phẩm

Click chuột trực tiếp vào sản phẩm bạn muốn chọn để xem thông tin sản phẩm

  • Bước 3: Mua hàng và thanh toán

Đặt hàng Online giúp bạn tiết kiệm thời gian đặt hàng. Bạn chỉ cần để lại vài thông tin liên lạc, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ liên lạc với bạn sớm nhất có thể.

Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các loại máy cắt plasma cầm tay, máy cắt plasma HERO BEP-50 chính hãng, giá tốt nhất hiện nay. Nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua số máy (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để được tư vấn cụ thể nhé!
Mua máy cắt plasma HERO BEP 50 ở Bình Thạnh Mua máy cắt plasma HERO BEP 50 ở Bình Thạnh Reviewed by Siêu thị hải minh on tháng 11 20, 2018 Rating: 5

2 nhận xét:

  1. Thiết kế gọn với kích thước 21x40x24cm, trọng lượng nhẹ chỉ 15 kg nên bạn có thể dễ dàng di chuyển hay vận chuyển nó đến nơi làm việc mà bạn muốn.may xac co

    Trả lờiXóa
  2. Máy cắt plasma HERO BEP-50 được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn của quốc tế và được cấp giấy chứng nhận CCC. Với công suất cao 10.6 KVA nên được nhiều thợ, kỹ thuật sử dụng máy cắt kim loại.
    máy bơm mỡ giá rẻ

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.