TIMELINE

Máy hàn miệng túi nhấn tay - Cách dùng và lợi ích của nó

Máy hàn miệng túi nhấn tay được xem là sản phẩm ứng dụng nhiều nhất cho hộ gia đình, cửa hàng, tạp hóa nhỏ,... Với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên sản phẩm rất được ưa chuộng. Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ cách dùng và những lợi ích mà nó đem lại cho bạn khi ứng dụng vào công việc như thế nào nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy hàn miệng túi dập tay đúng cách

Máy hàn miệng túi có các dòng máy hàn miệng túi nhấn tay, máy hàn miệng túi nhấn chân, máy hàn miệng túi liên tục. 


Mỗi dòng máy lại có cách sử dụng khác nhau. Sau đây Siêu thị Hải Minh xin hướng dẫn cụ thể các bạn cách dùng máy hàn miệng túi nhấn tay:
  1. Đối với máy hàn túi nhấn tay chúng ta đặt một phần miệng túi nilong vào hàm ép một tay giữ miệng túi và một tay ép thanh nhấn xuống một lúc khoảng 2 giây và kéo thanh nhấn lên và lấy túi thực phẩm ra. 
  2. Phía trên máy có núm điều chỉnh thời gian hàn túi, tùy thuộc vào độ dày mỏng của túi. Máy hàn miệng túi nhấn tay có các loại dài 20cm, dài 30cm và dài 40cm, thiết kế nhỏ gọn, rất tiện lợi và chiếm ít không gian của người dùng.

Máy hàn miệng túi bằng tay đem lại lợi ích gì?

Sử dụng máy hàn miệng túi bằng tay sẽ mang lại những lợi ích sau:
  • Có thể giúp bảo quản các loại lương thực như bánh kẹo và bảo quản các tài liệu khác như phim ảnh,... theo yêu cầu của bạn.
  • Dễ dàng cất giữ và bảo quản thực phẩm của mình đặc biệt là các loại như bột cà phê, bánh kẹo, ngũ cốc,... dùng còn thừa và cần được cất giữ tốt nhất. 
  • Máy hàn miệng túi nhấn tay được sản xuất có kích thước nhỏ vừa tay cầm và rất dễ sử dụng, dùng để hàn kín miệng túi ni lông như PP, PVC, PE,...
  • Bảo quản lương thực bằng cách cho vào túi ni lông và hàn kín miệng túi là một trong những cách tốt nhất giúp thực phẩm tươi lâu và chống lại sự xâm hại của kiến và dán cũng như vi khuẩn.
  • Bên cạnh đó, khi các loại lương thực này được hàn kín miệng túi sẽ hạn chết được sự mất mùi thơm của nó.
Đóng gói thực phẩm là một trong những vấn đề mà các bà nội trợ rất quan tâm. Các đồ ăn sẵn từ ngày hôm trước sẽ được cất giữ bảo quản tốt hơn khi hàn miệng túi nilon. Cách làm này sẽ giúp giữ thực phẩm lâu hơn và hạn chế mùi trong tủ lạnh giúp thực phẩm an toàn hơn. 

>> Có thể bạn cần: Mua máy sấy thực phẩm giá rẻ

Đó là những lợi ích thiết thực mà máy hàn miệng túi nhấn tay mang lại. Và để phát huy khả năng cũng như đảm bảo năng suất của máy, bạn phải biết sử dụng máy đúng cách. 

Liên hệ với chúng tôi để được mua hàng nhanh chóng nhất: 
CÔNG TY TNHH TMDV XUẤT NHẬP KHẨU HẢI MINH
  • Hotline: 0932 196 898 - Email: sieuthihaiminh@gmail.com 
  • Địa chỉ: 5A Đường Võ Oanh (số cũ 5A Đường D3), phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Máy hàn miệng túi nhấn tay - Cách dùng và lợi ích của nó Máy hàn miệng túi nhấn tay - Cách dùng và lợi ích của nó Reviewed by Siêu thị hải minh on tháng 12 04, 2018 Rating: 5

2 nhận xét:

  1. Với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên sản phẩm rất được ưa chuộng. Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ cách dùng và những lợi ích mà nó đem lại cho bạn khi ứng dụng vào công việc như thế nào nhé!máy bơm mỡ

    Trả lờiXóa
  2. Máy hàn miệng túi có các dòng máy hàn miệng túi nhấn tay, máy hàn miệng túi nhấn chân, máy hàn miệng túi liên tục.
    máy bơm mỡ bằng điện

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.