TIMELINE

Tiết kiệm chi phí sửa xe đẩy hàng sân bay ra sao?

Việc đưa xe đẩy hành lý sân bay vào công việc vận chuyển hàng hóa - hàng lý rất phổ biến,. Giảm tải và hỗ trợ công việc vận chuyển cho nhân viên. Tuy nhiên, việc bảo hành - sửa chữa thiết bị này cũng khá tốn kém. Vậy để tiết kiệm chi phí ta nên làm gì?

Đặt xe đẩy hàng tại sân bay đúng chỗ 

Bất kỳ một thiết bị nào cũng luôn cần một môi trường bảo quản đúng cách. Ngoài những vị trí cơ bản như địa điểm khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Các nhân viên vận chuyển nên xếp thiết bị xe vào kho chứa khi không sử dụng đến.



Các dòng xe kéo hàng có thể gấp gọn lại được thông minh, bạn có thể để chúng vào những góc nhỏ trong kho bãi của sân bay. Tuyệt đối không nên móc nối xe với xe kéo hay xe điện, gây ảnh hưởng đến bánh xe hoặc bộ phận tay cầm.

Sử dụng đúng trọng tải của xe đẩy chở hàng

Một trong những lưu ý quan trọng để tiết kiệm chi phí sửa chữa xe day cho hang chính là sử dụng đúng trọng tải. Mỗi dòng xe sẽ đáp ứng một trọng tải khác nhau,  bạn cần hiểu được khả năng của chúng.
Tốt hơn hết, bạn nên xếp hàng dàn đều theo trọng tâm của xe. Không nên để nghiêng một bên hoặc để hàng không cân bằng. Điều này gây nên việc khó đẩy và dễ bị lật xe, gây mất an toàn.

Ngoài ra, phần bánh của thiết bị được thiết kế theo dạng cố định. Do đó khi đẩy hàng nặng tuyệt đối không bên tác động lực ngang quá nhiều. Việc tác động mạnh hoặc lâu dài sẽ khiến cho bánh xe bị vặn, xoắn, lệch trục, giảm tuổi thọ và khả năng cao là phải sửa chữa thường xuyên.


Sử dụng xe đẩy hàng bằng tay đúng cách

Đối với những dòng xe kéo tay tại sân bay không có thiết kế để leo cầu thang thì tuyệt đối không đẩy trên cầu thang. Đây là điều mà rất nhiều người sử dụng mắc phải cũng là lý do lớn nhất gây nên sự hư hỏng. Bởi khi bạn đẩy xe xuống cầu thang, rung chấn và lực quán tính của xe bị rơi. Khiến bánh xe bị hỏng, gãy trục, long bánh…

Kiểm tra và bảo dưỡng bánh xe đẩy thường xuyên

Số lượng hành lý và hàng hóa tại sân bay Việt Nam hiện nay là vô cùng nhiều. Dường như công việc luôn quá tải đối với những nhân viên vận chuyển tại đây. Do đó, việc thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng là việc không nên bỏ qua.

Lưu ý này giúp người sử dụng phát hiện được những lỗi hỏng hóc. Kịp thời sửa chữa - thay thế, thêm dầu nhớt vào trục bánh xe, siết lại ốc vít. Đảm bảo độ chắc chắn tốt nhất cho công việc vận chuyển tiếp theo và không ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của sân bay.

Nếu xe gặp những vấn đề hỏng hóc nghiêm trọng, chúng tôi khuyến cáo khách hàng nên lựa chọn địa chỉ bảo hành - sửa chữa chính hãng, chất lượng.

Tiết kiệm chi phí sửa xe đẩy hàng sân bay ra sao? Tiết kiệm chi phí sửa xe đẩy hàng sân bay ra sao? Reviewed by Siêu thị hải minh on tháng 5 30, 2019 Rating: 5

2 nhận xét:

  1. Các nhân viên vận chuyển nên xếp thiết bị xe vào kho chứa khi không sử dụng đến.máy bơm mỡ công nghiệp

    Trả lờiXóa
  2. Tuyệt đối không nên móc nối xe với xe kéo hay xe điện, gây ảnh hưởng đến bánh xe hoặc bộ phận tay cầm.mua máy cắt sắt

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.