TIMELINE

6 lý do bạn cần biết để bảo dưỡng máy đo độ ẩm gỗ cầm tay

Với cấu tạo nhỏ gọn và khá đơn giản nên việc vệ sinh, bảo trì máy đo độ ẩm gỗ cầm tay cũng khá dễ dàng. Tuy nhiên, nhiều khi nó nhỏ như vậy nên người dùng ít khi để tâm bảo dưỡng. Sau đây là những lý do mà bạn cần phải thường xuyên vệ sinh và bảo trì máy đo độ ẩm gỗ cầm tay khi sử dụng.
Máy đo độ ẩm gỗ chính hãng
6 lý do bạn cần biết để bảo dưỡng máy đo độ ẩm gỗ cầm tay tốt hơn

1/ Khi máy đo độ ẩm gỗ cầm tay được sử dụng thường xuyên, ở một mật độ dày đặc như dùng tại các xưởng, xí nghiệp thì tuổi thọ của pin cũng như của các thiết bị bên trong cũng hao mòn, vì vậy máy cần được thăm dò, bảo trì thường xuyên đề mang lại hiệu quả tốt nhất.

2/ Việc vệ sinh, lau chùi đầu dò nối với dây cắm cắm, lỗ cắm bên hông máy cũng rất quan trọng. Tương tự với đầu dò trực tiếp, đầu dò dự bị cũng cần được vệ sinh sau mỗi lần sử dụng hoặc sau một thời gian sử dụng nhất định (1 ngày,...), nhất là khi đầu dò dự bị được sử dụng nhiều hơn, cắm sâu hơn vào trong các lớp gỗ nhằm tăng độ chính xác và độ bền cho máy.

3/ Vệ sinh hai đầu dò của máy đo độ ẩm gỗ cầm tay cũng giúp máy giảm bớt sai sót khi tiến hành đo trên các vật liệu, vì khi cắm đầu dò trực tiếp vào vật liệu thì tạp chất như mùn cưa, sơn,... sẽ bám vào đầu dò, dẫn đến tình trạng sai sót khi lấy giá trị.

4/ Lau chùi vệ sinh các phím trên thân máy và màn hình LCD cũng rất cần thiết, bởi vì thiết bị đo độ ẩm gỗ sử dụng lâu ngày thì các nút bấm  và màn hình sẽ bị bám bụi bẩn, mùn cưa, đất cát,... làm cho việc tiến hành ấn các nút bấm không mượt mà, thực hiện đo bị chậm đi và màn hình không hiển thị rõ số đo, dễ dẫn đến nhầm lẫn.

5/ Việc bảo trì và vệ sinh máy đo độ ẩm gỗ cầm tay còn mang đến vẻ mỹ quan, giúp người sử dụng thoải mái, có hứng thú hơn với công việc giúp nâng cao năng suất và được đánh giá cao về sự kỹ lưỡng của mình.

6/ Việc tháo pin khi không sử dụng trong một thời gian dài là rất cần thiết nhằm tránh để pin bị oxi hóa ở hai đầu cực dẫn đến hỏng máy. Ngoài ra, người dùng cũng nên để ý xem thời lượng pin sử dụng có nhanh hết hay không, pin có chảy hay không để thay mới giúp tăng độ bền và tuổi thọ cho máy đo độ ẩm gỗ của bạn.
Máy đo độ ẩm gỗ cầm tay cần được bảo trì thường xuyên
Máy đo độ ẩm gỗ được sử dụng để đo độ ẩm từ công đoạn xẻ gỗ cho đến khi chuẩn bị đóng thành các sản phẩm. Với việc sử dụng máy đo độ ẩm gỗ thường xuyên như thế, việc kiểm tra, bảo trì và vệ sinh máy là vô cùng cần thiết giúp máy tăng hiệu quả làm việc, giảm sai sót, tăng vẻ mỹ quan và hơn nữa là giúp tăng tuổi thọ, tăng độ bền cho máy.

Máy đo độ ẩm gỗ cầm tay là một thiết bị tiện dụng và được sử dụng trong hầu hết các gia đình cũng như các công ty, xí nghiệp chế biến gỗ. Ngay khi có nhu cầu sử dụng, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, giải đáp và mua hàng nhanh chóng nhất.

>> Xem thêm:
6 lý do bạn cần biết để bảo dưỡng máy đo độ ẩm gỗ cầm tay 6 lý do bạn cần biết để bảo dưỡng máy đo độ ẩm gỗ cầm tay Reviewed by Siêu thị hải minh on tháng 10 20, 2017 Rating: 5

2 nhận xét:

  1. Bạn có thể xem thêm các loại máy đo độ ẩm khác nếu có nhu cầu sử dụng. Xem báo giá và chi tiết các sản phẩm tại: máy đo độ ẩm

    Trả lờiXóa
  2. Bạn có thể xem thêm các loại máy đo độ ẩm khác nếu có nhu cầu sử dụng. Xem báo giá và chi tiết các sản phẩm tại: máy đo độ ẩm

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.