TIMELINE

Đầu đọc mã vạch imager: Lý do tại sao bạn nên dùng?

Dải mã vạch trắng đen đơn giản mà bạn thấy trên mọi sản phẩm đã giúp nâng cao hiệu suất quản lý hàng hóa lên tầm cao mới trên quy mô toàn cầu. Cho dù bạn có nhận thức được hay không thì mã vạch vẫn là một trong những công nghệ có tầm ảnh hưởng nhất ở cuối thế kỷ 20 và đầu thế kỷ 21 này. Trong đó, đầu đọc mã vạch imager là sản phẩm mà người dùng đánh giá cao và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu lý do tại sao bạn nên dùng đầu đọc mã vạch imager qua bài viết sau nhé!
Đầu đọc mã vạch imager
Chọn ra chiếc đầu đọc mã vạch phù hợp là điều rất quan trọng. Một chiếc đầu đọc mã vạch giá rẻ bất kỳ nào cũng đều chạy được cho công việc của bạn nhưng chưa chắc đó là chiếc đầu đọc mã vạch hiệu quả nhất. Hiểu rõ lợi thế của từng loại công nghệ quét mã vạch sẽ giúp bạn tìm ra được chiếc đầu đọc mã vạch hiệu quả và đem lợi nhiều lợi ích nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Đầu đọc mã vạch imager quét mã vạch ma trận

Lợi thế của máy quét imager là ở chỗ nó không phụ thuộc vào trình tự phản xạ ánh sáng từ dải mã vạch. Nó có thể đọc mã vạch ở mọi chiều hướng và góc độ khác nhau (phải trái, trên dưới), trên bất kỳ bề mặt nào (mã vạch in trên mặt giấy, nhựa, kim loại hay mã vạch điện tử trên màn hình điện thoại smartphone, máy tính,…). Điều này giúp tốc độ quét được cải thiện vì bạn không phải căn tia chiếu nằm ngang dãy mã vạch, bạn chỉ cần đưa mã vạch vào tầm quét và nhấn cò.
Đầu đọc mã vạch imager mang lại hiệu quả cao khi dùng
Với dau doc ma vach chụp ảnh số trong tay, bạn có thể dễ dàng đọc mã vạch có chất lượng in kém mà đôi khi máy quét laser không thể xử lý được. Tính dễ chấp nhận của đầu đọc mã vạch imager lớn hơn khi mã vạch bị in thiếu mực, bị trầy xước, mờ đi do ma sát. Sự "khoan dung" này có được là bởi vì máy imager xử lý tổng thể hình ảnh của mã vạch thay vì chỉ dựa trên ánh sáng phản xạ tuyến tính từ dãy mã vạch đen trắng.

Trong trường hợp mã vạch bị hỏng. Một vạch đen trong dải mã không được rõ ràng và hiển nhiên máy laser sẽ không đọc được. Máy đọc mã vạch chụp ảnh số nó sẽ xử lý thông minh hơn bằng cách bỏ qua thông tin này để đọc các thanh trong dải mã vạch còn lại.

Một lợi điểm quan trọng khác mà đầu đọc mã vạch imager đem lại là khả năng đọc tất cả các loại mã vạch. Mã vạch 1D, xếp chồng, 2D hoặc ngay cả mã bưu chính cũng không thành vấn đề. Nếu công việc của bạn cần phải xử lý nhiều loại mã vạch thì Đầu đọc mã vạch 2D (máy đọc ma trận mã vạch) là sự lựa chọn hiển nhiên.
Mua ngay đầu đọc mã vạch imager giá rẻ, chính hãng ngay tại Hải Minh
Xét về mặt công nghệ thì có hai loại đầu đọc mã vạch chụp ảnh kỹ thuật số. Đầu đọc mã vạch area imager có thể quét được cả mã vạch 1D và 2D trong khi máy quét linear imager (chụp ảnh tuyến tính, CCD) chỉ có thể đọc được mã vạch 1 chiều. Đầu đọc mã vạch chụp ảnh tuyến tính "háu ăn" hơn nhưng chỉ có giá thành tương đương với máy quét laser, trong khi máy quét 2D imager có giá bán cao hơn hẳn nhờ khả năng đọc được tất cả các loại mã vạch.

Ngay khi có nhu cầu mua đầu đọc mã vạch giá rẻ, bạn có thể liên hệ với Hải Minh để được hỗ trợ nhanh chóng theo địa chỉ sau:

Công Ty TNHH TMDV Xuất Nhập Khẩu HẢI MINH
  • Hotline: 0932 196 898 - E-mail: sieuthihaiminh@gmail.com
  • Địa chỉ: 5A Đường D3 (Giao đường D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
>> Xem thêm:
Đầu đọc mã vạch imager: Lý do tại sao bạn nên dùng? Đầu đọc mã vạch imager: Lý do tại sao bạn nên dùng? Reviewed by Siêu thị hải minh on tháng 11 03, 2017 Rating: 5

2 nhận xét:

  1. Cùng xem ngay báo giá đầu đọc mã vạch nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng.

    Trả lờiXóa
  2. Cùng tìm hiểu lý do tại sao bạn nên dùng đầu đọc mã vạch imager qua bài viết sau nhé! giá máy băm cỏ

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.