TIMELINE

Máy ép plastic DSB: Đánh giá của người tiêu dùng

Hiện nay, dòng máy ép plastic DSB đang được đa số người dùng lựa chọn. Dưới đây là thông tin về máy ép plastic DSB và một số đánh giá về máy ép plastic DSB cao cấp mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn.
Máy ép plastic chính hãng, giá tốt khi mua tại Hải Minh
Nổi tiếng với các thiết bị văn phòng, thương hiệu DSB đã có mặt ở hầu hết các quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó dòng máy ép nhựa chuyên dụng khá phong phú với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, công suất khác nhau được rất nhiều khách hàng ưa chuộng như: DSB, SOGOOD, MEDIA, YT,… 

Những chiếc máy ép nhựa plastic mang thương hiệu DSB công nghệ sản xuất hiện đại của Đức được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả.
Máy ép plastic DSB được nhiều người dùng lựa chọn
Chị Ngọc, số 278/3, Bình Lợi, P. 13, Q. Bình Thạnh cho biết:

“Nhu cầu mua máy ép plastic khổ rộng, công suất lớn nên mình đã lên mạng tìm hiểu. Được mọi người giới thiệu dòng máy ép DSB công nghệ Đức mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, ép nóng, ép nguội phù hợp với nhu cầu. Tìm được bên đại lý lớn có bán các loại máy ép nhựa DSB của Đức là Hải Minh. Với giá thành hợp lý, hàng chính hãng, có thể giao ngay miễn phí nội thành nên mình đã tậu em nó về. Dùng lâu rồi và thấy máy chạy rất ổn định, ép ảnh đẹp lắm! ”

Máy ép nhựa DSB được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, với nhiều mẫu mã, kểu dáng khác nhau với nhiều tính năng nổi bật như: Máy được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, máy có công suất lớn tốc độ nhanh. Máy có thể ép nóng hoặc ép nguội.
Đánh giá của người tiêu dùng cao khi nhắc đến máy ép plastic DSB

Máy ép plastic DSB được trang bị phím điều khiển cảm ứng rất tiện lợi, màn hình LCD hiển thị rõ nét, thời gian làm nóng nhanh, máy có các chức năng ép ảnh tuyệt đẹp, chức năng chống kẹt giấy, chức năng tự động trả ngược giấy, chức năng điều chỉnh nhiệt độ.

Anh Mai Văn Cường, quê Vĩnh Long chia sẻ:
“Đang có nhu cầu mua máy ép ảnh nên tôi lên mạng tìm hiểu. Tôi chọn được máy ép plastic DSB có chức năng ép ảnh đẹp, giá cả vừa phải hợp túi tiền. Tôi chọn mua của bên phân phối chính hãng DSB là Siêu thị Hải Minh nên được nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu về sản phẩm. Chế độ bảo hành chính hãng và rất tốt ”

Máy ép plastic được các khổ giấy khác nhau như: A3, A4,… DSB luôn có sự đổi mới về mẫu mã, cải tiến về kỹ thuật và đặc biệt giá thành phải chăng rất phù hợp với tình hình tài chính của người tiêu dùng.


Hải Minh với nhiều chính sách như: Chính sách hỗ trợ về giá, chính sách vận chuyển, giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, chính sách bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng về sản phẩm cho các đại lý thì Chúng tôi đang thu hút các khách hàng đến đặt mua tại đây. 

Ngay khi có nhu cầu sử dụng máy ép plastic, ép ảnh, bạn có thể liên hệ với Chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất theo địa chỉ sau:

Công Ty TNHH TMDV Xuất Nhập Khẩu HẢI MINH
  • Hotline: 0932 196 898 - E-mail: sieuthihaiminh@gmail.com
  • Địa chỉ: 5A Đường D3 (Giao đường D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

>> Xem thêm:


Máy ép plastic DSB: Đánh giá của người tiêu dùng Máy ép plastic DSB: Đánh giá của người tiêu dùng Reviewed by Siêu thị hải minh on tháng 11 02, 2017 Rating: 5

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.