TIMELINE

Thiết bị đo độ ẩm cho không khí có những ưu điểm gì?

Thiết bị đo độ ẩm cho không khí được thiết kế nhỏ gọn, khối lượng nhẹ và chắc chắn ở dạng cầm tay rất thích hợp cho người sử dụng mang đi xa hoặc sử dụng mọi lúc mọi nơi như ở văn phòng, kho chứa nông sản, phòng thí nghiệm,... Cùng tìm hiểu kỹ những ưu điểm của thiết bị đo độ ẩm của không khí để chọn mua đúng nhu cầu của bạn qua bài viết sau nhé!
Máy đo độ ẩm và nhiệt độ LaserLiner 082.028A

 Ưu điểm của thiết bị đo độ ẩm của không khí

Thiết bị đo độ ẩm cho không khí là dụng cụ không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Sử dụng thiết bị đo độ ẩm cho không khí bạn sẽ xác định được số đo độ ẩm trong không khí như thế nào để bảo vệ sản phẩm hay bảo vệ chính sức khỏe của bạn và người thân. Cùng theo dõi các ưu điểm của thiết bị đo độ ẩm cho không khí sau nhé:
  • Máy đo độ ẩm cho không khí vận hành đơn giản bằng cách lắp pin, khởi động và làm theo hướng dẫn trong tờ ghi chú nên tiện lợi cho những người mới sử dụng lần đầu
  • Máy đo độ ẩm cho không khí này phù hợp cho mọi đối tượng, người già và người có thị lực kém vẫn có thể sử dụng bởi nó có màn hình LCD to, chữ số rõ ràng cùng các phím chức năng to, kèm chỉ dẫn trên các phím .
  • Máy cho kết quả nhanh chóng và rất chính xác
  • Máy có chế độ tiết kiệm pin tự động giúp tiết kiệm pin nhiều nhất có thể để phục vụ cho những lần sử dụng sau.
  • Thiết bị đo độ ẩm cho không khí có 2 chế độ hiển thị nhiệt độ là 0C và 0F cho người sử dụng lựa chọn
  • Máy có 2 chế độ hiển thị thời gian 12h hoặc 24h rất tiện lợi cho người sử dụng lựa chọn theo ý muốn
  • Máy đo độ ẩm không khí hao tốn điện năng rất ít, chỉ với một viên pin là có thể khởi động và sử dụng 
  • Máy đo có thể dùng để bàn hoặc treo tường rất tiện dụng
  • Thiết bị đo độ ẩm cho không khí này rất dễ lau chùi và vệ sinh
  • Máy còn có chức năng ALARM dùng để hẹn giờ, chức năng ADJ là lịch vô cùng tiện ích cho người dùng khi muốn cài đặt giờ hoặc xem lịch
Thiết bị đo độ ẩm cho không khí là những may do do am gia re không thể thiếu trong cuộc sống như: nông nghiệp, công nghiệp, du lịch, hay trong mọi gia đình nhằm xác định độ ẩm cũng như nhiệt độ trong phòng, kho chứa,... giúp  đảm bảo sức khỏe cho con người, vật nuôi và chất lượng của các sản phẩm công nghiệp.
Đồng hồ đo nhiệt độ độ ẩm Sincon STH-10
Hiện, Siêu thị Hải Minh được biết đến là đơn vị cung cấp các thiết bị đo, máy đo độ ẩm không khí, môi trường,… chính hãng, giá rẻ với chất lượng cực tốt. Chúng tôi tiến hành giao hàng tận nơi, bảo hành tận tình chu đáo. Đặc biệt, chúng tôi giao hàng miễn phí cho khách hàng nội thành Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hồ Chí Minh. Liên hệ nhanh với chúng tôi theo địa chỉ sau để được mua thiết bị đo độ ẩm nhanh với nhiều ưu đãi nhé:

CÔNG TY TNHH TMDV XUẤT NHẬP KHẨU HẢI MINH
  • Hotline: 0932 196 898 - Email: sieuthihaiminh@gmail.com
  • Địa chỉ: 5A Đường D3 (hướng từ số 143 đường D1 vào), Phường 25, Q.Bình Thạnh (ngã 4 chân cầu Sài Gòn, từ Pearl Plaza đi vào)
>> Xem thêm:


Thiết bị đo độ ẩm cho không khí có những ưu điểm gì? Thiết bị đo độ ẩm cho không khí có những ưu điểm gì? Reviewed by Siêu thị hải minh on tháng 11 01, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.