TIMELINE

Xe đẩy hàng 2 bánh mini nào nên mua cho gia đình?

Xe đẩy hàng 2 bánh mini ngày càng trở nên phổ biến, được sử dụng rộng rãi từ kho bãi, siêu thị, cửa hàng đến trong gia đình. Mẫu mã sản phẩm đa dạng nên người dùng sẽ có thêm nhiều hơn cho sự lựa chọn của mình. Tuy nhiên điều đó cũng kéo theo sự phân vân là nên chọn mua xe đẩy 2 bánh mini nào phù hợp cho gia đình. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nếu bạn cũng có những vấn đề thắc mắc tương tự. 

Những ưu điểm của xe đẩy 2 bánh mini nên tham khảo 

Xe đẩy hàng 2 bánh được thiết kế rất nhỏ gọn, kết cấu chắc chắn, có độ linh hoạt cao, giúp di chuyển dễ dàng kể cả ở những không gian nhỏ, hẹp. Xe sử dụng rất thân thiện, người dùng dễ dàng điều khiển xe với các chiều hướng đi một cách tùy ý. 

Được thiết kế tối ưu sự nên có thể xếp gọn lại khi không sử dụng giúp tiện lợi khi mang đi hoặc bảo quản, tiết kiệm không gian lưu trữ. Tuy là dòng xe đẩy mini nhưng xe hoàn toàn tải trọng được hàng hóa với trọng lượng lên đến hàng chục kg, tấm chắn đỡ và bánh xe với khoảng cách đủ rộng giúp xe vận chuyển an toàn, không bị lật. 

Bên cạnh những tính năng nổi bật thì xe đẩy 2 bánh mini còn được nhiều người dùng đánh giá cao vì có mức giá thành vô cùng phải chăng, rẻ hơn so với các dòng xe khác. Mẫu mã trên thị trường lại khá đa dạng nên dễ dàng lựa chọn. 
=> Tin liên quan: [#SALE KHỦNG] 3 xe đẩy hàng 2 bánh xếp gọn cuối năm 2019

Xe đẩy 2 bánh mini nào nên mua cho gia đình? 

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, các hãng sản xuất không ngừng ra mắt thị trường những dòng xe siêu nhỏ, gọn mà vẫn nâng cao được hiệu quả sử dụng. Dưới đây Hải Minh xin giới thiệu những các mẫu xe kéo đẩy hàng 2 bánh mini hiện nay được lựa chọn nhiều nhất: 

1/ Xe kéo hàng 2 bánh rút gọn TL 80C 

Xe đẩy hàng 2 bánh model TL 80C của hãng Advindeq là mẫu xe đẩy cao cấp sử dụng cực kỳ phù hợp cho mọi gia đình. Xe được thiết kế vô cùng hiện đại với kiểu gấp gọn lại khi không sử dụng rất thuận tiện. 
TL 80C dễ sử dụng và mang đi
Khung xe chắc chắn, kiểu dáng nhỏ gọn, tấm đỡ cùng bánh xe với đường kính rộng nên đảm bảo xe di chuyển một cách an toàn, êm dù có thể tải trọng lên đến 80kg. Với chất liệu làm từ nhôm cho tấm đỡ và hợp kim nhôm cho tay đẩy nên có độ bền bỉ khi sử dụng. 

2/ Xe kéo đẩy hàng Sumo SFT2809 

Sumo SFT2809 là dòng xe đẩy 2 bánh chất lượng và có độ bền cao được nhập khẩu từ Thái Lan. Xe tải được hàng hóa với khối lượng lên đến 80kg nên là dụng cụ hữu ích để giúp bạn di chuyển dễ dàng những thùng hàng, tủ đựng cồng kềnh hay khá nặng. 
Sumo SFT2809 thiết kế bằng kim loại tốt
Xe có thiết kế gọn nhỏ, nhẹ nên giúp người dùng điều khiển được dễ dàng. Được làm bằng thép không gỉ đảm bảo được độ bền, khả năng chống mài mòn tốt. Vì bánh xe làm từ chất liệu nhựa PU chống sốc, ma sát tốt, thích hợp để sử dụng kể cả ở những mặt đường gồ ghề. 

3/ Xe đẩy Maxkiwi H-0036 

Tại sao nên chọn xe kéo đẩy hàng Maxkiwi H-0036? Đây là dòng xe không thể thiếu dùng để di chuyển mọi hàng hóa, vật dụng có trọng lượng nặng trong gia đình. Được thiết kế thông minh, linh hoạt, sản phẩm dễ dàng gấp gọn khi không dùng đến. 
Maxkiwi H-0036 thiết kế tay cầm và bánh xe hiện đại
Chất liệu xe được làm từ hợp kim Aluminium đảm bảo độ bền cao, rất gọn nhẹ. Hơn thế, các góc cạnh xe được bọc nhựa nên rất thân thiện với người dùng, giảm thiểu tình trạng trầy xước khi va chạm, tay cầm thiết kế phù hợp với vóc dáng người dùng Việt, có thể kéo ra hoặc rút vào tùy theo chiều cao. 

Những mẫu xe đẩy hàng 2 bánh gấp gọn giá rẻ trên đây đều được Hải Minh nhập chính hãng. Nếu bạn cần báo giá cụ thể hoặc tư vấn kỹ hơn về sản phẩm, vui lòng liên hệ 0902.787.139 - 0932.196.898 để được hỗ trợ nhé. Chúc bạn chọn được mẫu xe ưng ý nhất! 

=> Tham khảo thêm: giá máy khoan rút lõi bê tông
Xe đẩy hàng 2 bánh mini nào nên mua cho gia đình? Xe đẩy hàng 2 bánh mini nào nên mua cho gia đình? Reviewed by Sò Điệp on tháng 11 26, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.