TIMELINE

[GIẢM $ SÂU] 4 xe đẩy hàng 2 bánh mini bền nhất

Xe đẩy hàng 2 bánh mini được xem là công cụ hỗ trợ tốt nhất để vận chuyển hàng hóa mà không phải mất quá nhiều sức lức lại giúp rút ngắn thời gian so với việc dùng sức người. Cùng Hải Minh điểm danh các mẫu xe đẩy 2 bánh mini chất lượng cao được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Mời bạn theo dõi chi tiết ngay sau đây.

4 xe kéo hàng 2 bánh gấp gọn đang giảm giá sốc

1/ Xe đẩy 2 bánh rút gọn TL 80C

Khi dòng xe đẩy hàng 2 bánh rút gọn TL 80C của hãng Advindeq, Đài Loan được tung ra thị trường đã nhận được không ít sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Dù trọng lượng xe nhẹ nhưng tải trọng rất lớn, tải được 80kg, kiểu thiết kế thông minh và có tính linh hoạt cao nên dễ dàng di chuyển với bất cứ không gian nào. Hơn thế, người dùng có thể xếp gọn lại sau khi sử dụng.
Cấu tạo từ nhôm cao cấp giúp xe có độ dẻo dai và bền bỉ hơn, được sản xuất với một dây chuyền hiện đại và đúng tiêu chuẩn của Đài Loan nên đảm bảo về chất lượng và sự ổn định. Loại xe này phù hợp sử dụng tại các kho bãi, siêu thị, nhà máy hay sân bay,…
=> Giá tham khảo: 670.000 VNĐ

2/ Xe đẩy cao cấp Maxkiwi H-0036

Mẫu xe tiếp theo mà bài viết xin giới thiệu là dòng xe đẩy cao cấp model Maxkiwi H-0036 của hãng Maxkiwi. Kiểu thiết kế gấp gọn vô cùng tiện dụng nên dễ dàng mang theo khi cần di chuyển đến mọi nơi.
Xe được làm từ chất liệu nhựa và nhôm cứng cấp, được dập gân chịu lực với phần đế được gia công hàn tấm thép chữ L có tác dụng chống công vênh, chống xóc cùng các tác động ngoại lực khác. Đặc biệt, phần bánh xe lớn với khoảng cách 2 bánh rộng nên giúp tạo thế cân bằng tốt, không bị lật, di chuyển linh hoạt theo mọi ý muốn. 
Với kiểu dáng nhỏ gọn, chắc chắn, xe dễ dàng di chuyển ở mọi không gian, trên mọi địa hình. Giá tham khảo: 790.000 VNĐ, bảo hành chính hãng.
=> Tin liên quan: [#SALE KHỦNG] 3 xe đẩy hàng 2 bánh xếp gọn cuối năm 2019

3/ Xe kéo đẩy hàng Maxkiwi H-0030

Xe đẩy hàng 2 bánh mini Maxkiwi H-0030 với thiết kế thông minh và có tính linh hoạt cao giúp tải hàng hóa một cách nhanh chóng. Được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp Aluminium nên xe siêu nhẹ, siêu bền, chống ăn mòn tốt. Phần tay cầm được bọc cao su nên cầm nắm rất êm tay, tạo độ thoải mái.
Kích thước xe khá nhỏ gọn nên dễ dàng len lỏi vào ở những không gian hẹp, bánh xe được thiết kế với độ cân bằng tốt di chuyển tốt trên mọi địa hình. Dù trọng lượng chỉ với 9kg nhưng xe có thể tải trọng lên đến 150 Kg hàng hóa. Loại xe này phù hợp sử dụng tại gia đình, kho bãi, văn phòng, cửa hàng tiện lợi, siêu thị,…
Với những cải tiến thông minh để mang đến sự tiện lợi, xe hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu vận chuyển hàng hóa an toàn của người dùng. Giá tham khảo: 1.900.000 VNĐ.

4/ Xe kéo hàng Maxkiwi HS-1001

Maxkiwi HS-1001 là dòng xe đa năng khi có thể sử dụng kiểu 2 bánh và 4 bánh giúp thuận tiện hơn khi sử dụng. Có thể gập gọn xe lại khi không sử dụng, bánh xe đẩy chắc chắn hoàn toàn di chuyển tốt và linh hoạt theo sự điều khiển của người dùng.
Phần mặt tải hàng được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp, dập gân chịu lực, phần đến được hàn gia công tấm thép chữ L nhằm chống công vênh, không bị tác động từ ngoại lực. Loại xe này tải trọng được đến 250kg, giúp di chuyển một lượng hàng hóa lớn nhanh chóng mà không tốn quá nhiều thời gian. Giá tham khảo: 2.490.000 VNĐ.

Với những thông tin đánh giá trên hy vọng bạn đã được tìm hiểu được các mẫu thiết bị đẩy hàng mini chất lượng. Hãy liên hệ với Hải Minh nếu có nhu cầu đặt hàng, là đơn vị phân phối https://sieuthihaiminh.vn/xe-day-hang.html chính hãng bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua hàng tại đây.
[GIẢM $ SÂU] 4 xe đẩy hàng 2 bánh mini bền nhất [GIẢM $ SÂU] 4 xe đẩy hàng 2 bánh mini bền nhất Reviewed by Sò Điệp on tháng 12 02, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.